Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân thực hiện đảm bảo an toàn giao thông năm 2016

11:01, 06/01/2016

(ĐN)- Ngày 6-1, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Năm an toàn giao thông 2016.

(ĐN)- Ngày 6-1, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Năm an toàn giao thông 2016...

Tham gia lễ ra quân có đại diện các sở, ngành, lực lượng thanh niên, sinh viên…
 Các đại biểu đại diện các sở, ngành, lực lượng thanh niên, sinh viên tham gia lễ ra quân
 
Đến dự và phát biểu tại lễ ra quân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu TP.Biên Hòa và các địa phương trong tỉnh, trong năm mới cần thực hiện đúng và có hiệu quả các kế hoạch về bảo đảm an toàn giao thông của UBND tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh; đẩy mạnh tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung vào các đối tượng điều khiển phương tiện giao thông sử dụng rượu bia, chất kích thích; đối tượng đua xe trái phép… Đồng thời, lực lượng chức năng cần nhanh chóng khắc phục các điểm đen gây mất an toàn giao thông.
 

Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy về nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền pháp luật giao thông trong mọi tầng lớp người dân, thời gian tới hoạt động này phải đi vào thực chất, tránh hình thức và đem lại hiệu quả sâu rộng. Muốn nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người đi đường, trước hết cán bộ, đảng viên phải là người đi đầu trong việc thực hiện văn hóa giao thông.

Đoàn xe xuất phát diễu hành.
Đoàn xe xuất phát diễu hành qua các trục đường chính trên địa bàn TP.Biên Hòa

Năm 2016, Ban An toàn giao thông tỉnh tiếp tục triển khai Năm an toàn giao thông với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn liền với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu chính: “Tính mạng con người là trên hết”. Theo đó, trong năm nay, Đồng Nai phấn đấu kéo giảm 5-10% số vụ tai nạn, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông; giảm tỷ lệ ít nhất một người chết trên 10 vạn dân; giảm tai nạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng; giảm ùn tắc giao thông và không để ùn tắc kéo dài trên 30 phút.

Cùng ngày, Ban An toàn giao thông các huyện và TX.Long Khánh cũng đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Năm an toàn giao thông năm 2016.

Thanh Hải

 

 

 

Tin xem nhiều