Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND

07:01, 15/01/2016

(ĐN)- Chiều 15-1, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân (CAND) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

(ĐN)- Chiều 15-1, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Công an nhân dân (CAND) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Các đồng chí: Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh và Nguyễn Thành Trí, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích trong hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Công an nhân dân.
Đồng chí Nguyễn Thành Trí, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích trong hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Công an nhân dân.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng và UBND tỉnh, Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày hội hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã phân công các sở, ban, ngành địa phương thực hiện các hoạt động kỷ niệm.

Kết quả đã có nhiều chương trình, sự kiện được triển khai như: Cuộc thi tìm hiểu 70 năm Ngày truyền thống CAND, thu hút được hơn 10 ngàn bài dự thi; tổ chức Đại hội thi đua vì an ninh Tổ quốc trong lực lượng Công an tỉnh; Hội nghị giao lưu vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Hội thảo khoa học Công an Đồng Nai 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành; Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an Đồng Nai, quy tụ hơn 450 diễn viên tham dự… Qua các hoạt động trên đã có hàng chục cá nhân, tập thể được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc.

Đối với các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, Công an tỉnh đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể thực hiện cuộc vận động toàn dân tham gia quản lý, giáo dục, cảm hóa hơn 1.600 người lầm lỗi; tổ chức 14 đợt dân vận gắn với hoạt động phong trào tại các địa bàn trọng điểm... Qua đó, đã xây được 70 căn nhà đại đoàn kết được xây dựng; trao tặng 117 xe đạp, 195 suất học bổng cho học sinh; khám chữa bệnh cho gần 3 ngàn người; tặng hơn 14 ngàn phần quà cho người dân nghèo, gia đình chính sách…

Dịp này, hàng chục cá nhân và tập thể được UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích trong các hoạt động.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều