Báo Đồng Nai điện tử
En

Hung thủ giết người, cướp tài sản ra đầu thú

04:01, 10/01/2016

(ĐN)- Vào khoảng 17 giờ ngày 9-1, sau khi được cơ quan điều tra tổ chức vận động, hung thủ Đặng Văn Thanh (50 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, là người cùng xóm với nạn nhân) đã ra đầu thú vì hành vi giết người và cướp tài sản.

(ĐN)- Vào khoảng 17 giờ, ngày 9-1, sau khi được cơ quan điều tra tổ chức vận động, hung thủ Đặng Văn Thanh (50 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, là người cùng xóm với nạn nhân) đã ra đầu thú vì hành vi giết người và cướp tài sản.

Một số vật dụng bị dính máu
Một số vật dụng bị dính máu

Theo thông tin, trước đó vào khoảng 6 giờ, ngày 7-1, ông Nguyễn Phát (57 tuổi, ngụ tại ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu) đi làm ca đêm về gọi cửa nhưng không thấy bà Nguyễn Thị Ngợi (55 tuổi, vợ ông Phát) mở cửa. Thấy chuyện chẳng lành, ông Phát đã vào nhà bằng cửa sau và phát hiện vợ nằm chết trên giường với nhiều vết máu loang lỗ. Trên đầu bà Ngợi có 3 vết thương được cho là do vật tày có cạnh đập vào đầu gây vỡ sọ, xuất huyết não, dẫn đến tử vong. Lập tức ông gọi hàng xóm qua và mọi người đến công an xã trình báo về vụ việc.

Tổ chức đám ma cho bà Ngợi.
Tổ chức đám ma cho bà Ngợi.

Theo lời khai ban đầu của hung thủ Thanh, do nghĩ bà Ngợi có nhiều tiền nên đã lẻn vào để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Nhưng khi đang lục tìm tài sản, thì bị bà Ngợi thức dậy phát hiện nên đối tượng cầm cây tuýp sắt đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, vì quá sợ hãi nên Thanh đã vơ lấy chiếc điện thoại của nạn nhân rồi chạy ra ngoài mà không lấy thêm bất kỳ tài sản nào khác.

Cũng theo lời khai của ông Phát, đến tối cùng ngày vợ ông bị giết, khi tìm lại tài sản thì chỉ mất chiếc điện thoại, tiền và vàng thì không bị mất do bà Ngợi cất giấu ngay dưới gối nằm ngủ. Kể cả chiếc bông tai và dây chuyền nạn nhân đeo vẫn còn nguyên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiêp tục điều tra làm rõ.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều