Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:12, 04/12/2015

* Đảng bộ Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom vừa tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ tại Công ty TNHH giày dép Hưng Đạt, thuộc ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom.

* Tối 1-12, tại hội trường UBND xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã diễn ra hội nghị tuyên truyền giới thiệu về Khu Dự trữ sinh quyển Đồng Nai. Hơn 100 chị em phụ nữ hiện đang cư trú trên địa bàn xã Mã Đà nghe thông tin về khu dự trữ sinh quyển, các nguồn tài nguyên đa dạng sinh học nổi bật, trách nhiệm cộng đồng dân cư sinh sống bên trong vùng lõi. Các đại biểu đã thảo luận về các công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường sinh thái.

Hoàng Nguyên

* Đảng bộ Liên đoàn Lao động huyện Trảng Bom vừa tổ chức công bố quyết định thành lập Chi bộ tại Công ty TNHH giày dép Hưng Đạt, thuộc ấp Hưng Long, xã Hưng Thịnh, huyện Trảng Bom. Chi bộ gồm 3 đảng viên chính thức, 5 đảng viên dự bị, trên cơ sở tách ra từ Chi bộ Khu công nghiệp Bàu Xéo trực thuộc Đảng bộ Liên đoàn Lao động huyện. Năm 2015, Đảng bộ Liên đoàn Lao động huyện đã hoàn thành chỉ tiêu được giao với việc thành lập được 4 chi bộ trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong, ngoài nước.

Hồng Lĩnh

* Sáng 1-12, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh kết hợp với xã Gia Canh (huyện Định Quán) đã trao 2 căn nhà tình thương cho hộ ông Lê Văn Hữu, ngụ tại ấp 8 và Nguyễn Thành Sang, ngụ tại ấp 2. Đây là 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã. Các căn nhà được xây dựng trên nền đất thổ cư có diện tích 58m2, tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng. Trong đó, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh ủng hộ 60 triệu đồng.

Hải Hậu - Văn Tuấn

* Phòng GD-ĐT huyện Xuân Lộc vừa phối hợp với Phòng Lao động - thương binh và xã hội huyện tổ chức ngày hội giao lưu với trẻ khuyết tật. Tại ngày hội, phụ huynh được tư vấn nhận biết về các loại bệnh, tật, các bước chăm sóc và hướng dẫn trẻ khuyết tật tự chăm sóc bản thân, tham gia các trò chơi dân gian. Các đơn vị, tổ chức cũng đã tặng cho 47 phần quà cho các em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của các trường (mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng).

Ngân Hà

* Tđầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất và các cơ quan, ban, ngành đã tổ chức vận động các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện hơn 10 ngàn suất quà trao cho các gia đình nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng; phối hợp với các đơn vị vận động xây tặng 34 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí gần 2,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ huyện còn phối hợp vận động trao hơn 3.400 suất quà, suất học bổng cho các em học sinh nghèo, học sinh đạt thành tích cao trong học tập với tổng kinh phí hơn 1,7 tỷ đồng.

Nhật Quang

 

Tin xem nhiều