Báo Đồng Nai điện tử
En

Thời tiết nắng nóng

10:12, 06/12/2015

(ĐN)- Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai Nguyễn Phước Huy cho biết, trong tuần này khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống khá mạnh, ban ngày trời nắng nóng, ít có mưa.

(ĐN)- Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai Nguyễn Phước Huy cho biết, trong tuần này khu vực trong tỉnh chịu ảnh hưởng của các đợt không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống khá mạnh, ban ngày trời nắng nóng, ít có mưa. Nhiệt độ trong tuần này trung bình 26-28OC, cao nhất 33-35OC và thấp nhất 20-22OC. Hiện đã vào mùa khô nên lượng mưa trên địa bàn tỉnh sẽ giảm dần, người dân các vùng cao nên sử dụng nước tiết kiệm giảm thiếu nước, hạn hán trong thời gian tới. Theo dự báo, có khả năng mùa khô năm nay sẽ nắng nóng hơn năm trước và lượng mưa trái mùa ít, đặc biệt nửa cuối mùa khô vào tháng 3, 4-2016 có thể xảy ra thiếu nước sản xuất, sinh hoạt ở một số vùng của tỉnh.

Trong tuần, mực nước sông Đồng Nai ở thượng lưu hồ Trị An và các sông, suối khác biến đổi chậm. Sông La Ngà tại trạm Phú Hiệp, mực nước chịu sự điều tiết của hồ chứa Đa Mi, Hàm Thuận.

                                                   Hương Giang

Tin xem nhiều