Báo Đồng Nai điện tử
En

Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc

03:12, 11/12/2015

(ĐN) - Ngày 11-12, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2016.

(ĐN) - Ngày 11-12, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2015 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2016.

 Chủ tịch hội CCB khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt

Trong năm vừa qua, Hội Cựu chiến binh đã phối hợp với Đoàn thanh niên khối tổ chức hoạt động Nghĩa tình biên giới hải đảo kết hợp giao lưu với huyện đoàn đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận). Đồng thời, tặng 30 suất học bổng, 300 quyển tập cho học sinh nghèo và 1 giàn máy tính cho Bộ đội biên phòng đảo Phú Quý. Bên cạnh đó, các cơ sở hội cũng thường xuyên thăm hỏi, tặng quà người nghèo, các em học sinh khó khăn và công nhân nghèo không có điều kiện về quê ăn tết trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá hơn 192 triệu đồng…

Trong năm 2016, Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, hướng đến thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng… Ngoài ra, Hội cũng sẽ phối hợp với đoàn thanh niên để tuyên truyền chính sách pháp luật, tổ chức giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ bằng nhiều hình thức phong phú hơn.

Dịp này, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh đã tặng giấy khen cho 14 cá nhân và 10 tập thể có thành tích tốt trong phong trào Hội năm 2015.

Đăng Tùng

 

 

 

 

Tin xem nhiều