Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam

11:11, 22/11/2015

(ĐN)- Tỉnh đoàn và Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm "Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước".

(ĐN)- Tỉnh đoàn và Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tọa đàm “Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Tham gia tọa đàm, 250 đoàn viên thanh niên đã được nghe các đại biểu trao đổi các vấn đề liên quan đến văn hóa giao tiếp, ứng xử trong học sinh, sinh viên; nội dung 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ  Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tọa đàm là một trong những hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của đoàn viên thanh niên cũng như cộng đồng xã hội, đặc biệt là nữ thanh niên trong việc giữ gìn, phát huy các phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy  mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Cẩm Tú

 

 

 

Tin xem nhiều