Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục phát huy vai trò "Tuổi cao – Gương sáng"

03:10, 01/10/2015

(ĐN)– Phát biểu tại Hội nghị kỷ niệm 24 năm Ngày quốc tế người cao tuổi diễn ra vào sáng ngày 1-10, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của người cao tuổi..

(ĐN)– Phát biểu tại Hội nghị kỷ niệm 24 năm Ngày quốc tế người cao tuổi (1-10-1991 – 1-10-2015) diễn ra vào sáng ngày 1-10, đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp của người cao tuổi trong các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh chính trị của tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Văn Tới, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại diện Hội người cao tuổi tỉnh
Đồng chí Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại diện Hội người cao tuổi tỉnh

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cấp Hội người cao tuổi trong tỉnh thời gian tới tiếp tục làm tốt vai trò nòng cốt trong phong trào toàn dân chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò người cao tuổi. Riêng đối với người cao tuổi, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục phát huy vai trò “Tuổi cao – Gương sáng” để làm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo người cao tuổi, nhất là người cao tuổi diện chính sách, hộ nghèo; tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia vào mọi hoạt động xã hội.

Tại hội nghị, các đại biểu còn được nghe đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh triển khai kế hoạch “Tháng hành động vì người cao tuổi” năm 2015; mục đích, ý nghĩa Ngày quốc tế người cao tuổi và thông qua kết quả bước đầu thực hiện Tháng hành động vì người cao tuổi của các cấp, các ngành trong tỉnh. Theo đó, ngoài các hoạt động chăm sóc người cao tuổi của các cấp Hội người cao tuổi, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh còn vận động, sửa chữa cầu, tặng bồn nước, tặng quà, tổ chức biểu diễn nghệ thuật…với tổng kinh phí trên 250 triệu đồng.

Dịp này, Hội người cao tuổi tỉnh cũng đã tổ chức sơ kết 9 tháng phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng” và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2015.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều