Báo Đồng Nai điện tử
En

Tân Phú mời gọi đầu tư vào du lịch

03:09, 25/09/2015

(ĐN) - Trong 2 ngày 24 và 25-9, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai đã tổ chức tour khảo sát, tọa đàm đóng góp ý kiến phát triển du lịch huyện Tân Phú.

(ĐN) - Trong 2 ngày: 24 và 25-9, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai đã tổ chức tour khảo sát, tọa đàm, đóng góp ý kiến phát triển du lịch huyện Tân Phú. Tham dự chuyến khảo sát và tọa đàm lần này, có khoảng 90 đại biểu đại diện cho các công ty du lịch, Hiệp hội du lịch, chuyên gia về du lịch của Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Tham quan thác Hòa Bình xã Phú Sơn.
Tham quan thác Hòa Bình xã Phú Sơn.

Hiện Tân Phú có một số điểm du lịch sinh thái rất có tiềm năng như: Thác Hòa Bình, chùa Linh Phú (xã Phú Sơn), hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn), suối Mơ (xã Trà Cổ), Nhà dài (xã Tà Lài) và Vườn Quốc gia Cát Tiên. Theo các công ty du lịch trong các điểm trên, thì chỉ có suối Mơ, Vườn Quốc gia Cát Tiên thời gian tới có thể kết nối với các tour du lịch, còn những điểm khác còn quá hoang sơ, chưa có dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, chưa thể bố trí tour. Riêng hai nơi có thể kết nối tour cần phải có đầu tư nâng cấp nhà nghỉ; đội ngũ phục vụ, hướng dẫn viên phải đào tạo chuyên nghiệp hơn và dịch vụ ăn uống phải ngon, đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, tỉnh, chính quyền địa phương cần tăng cường công tác quảng bá, có chính sách rõ ràng thuận lợi để doanh nghiệp yên tâm đầu tư.

                     Hương Giang

 

 

 

Tin xem nhiều