Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng tỷ lệ tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh

11:08, 30/08/2015

(ĐN)- Từ năm 2012 đến nay, toàn tỉnh đã có trên 650 cán bộ, đảng viên được biểu dương khen thưởng về thành tích học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Từ năm 2012 đến nay, toàn tỉnh đã có trên 650 cán bộ, đảng viên được biểu dương khen thưởng về thành tích học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trên 30 cán bộ, đảng viên được tặng Huân chương Lao động các hạng I, II, III và trên 100 cán bộ, đảng viên được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích trong phong trào thi đua yêu nước và nhiều cán bộ, đảng viên được khen tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh…

Kết quả trên đã góp phần phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị và đạo đức, lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng bộ tỉnh. Theo đó, số tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ tăng đáng kể. Nếu như năm 2010, toàn tỉnh có 76,7% tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh thì đến năm 2014 tăng lên 79,7%; tỷ lệ đảng viên vi phạm bị thi hành kỷ luật giảm 0,05%.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều