Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X

11:08, 31/08/2015

(ĐN)- Chiều 31-8, đồng chí Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các thành viên trong tổ để rà soát lại tiến độ công tác chuẩn bị phục vụ đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020.

(ĐN)- Chiều 31-8, đồng chí Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng tổ 1- Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội X Đảng bộ tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các thành viên trong tổ để rà soát lại tiến độ công tác chuẩn bị phục vụ đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại cuộc họp.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí phát biểu tại cuộc họp.

 Sau khi các thành viên báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ được phân công, đồng chí Nguyễn Thành Trí kết luận các thành viên trong tổ cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhau để làm tốt nhiệm vụ. Các phương tiện giao thông, nhà dân nên treo cờ dịp này và tăng cường cổ động trực quan. Ngoài ra, âm thanh, ánh sáng, trang trí cho đại hội cũng phải được thực hiện chu đáo. Để chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh, sẽ thực hiện triển lãm với các nội dung: thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng; từ đại hội đến đại hội; những danh lam thắng cảnh đẹp ở Đồng Nai và những hình ảnh của các Đảng bộ trực thuộc tỉnh. Dịp này, các cơ quan báo chí của tỉnh cũng sẽ thực hiện nhiều chuyên trang, chuyên mục, tăng cường tuyên truyền về đại hội Đảng bộ tỉnh

Dự kiến, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X diễn ra vào cuối tháng 9.

Phương Hằng

Tin xem nhiều