Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân "Ngày chủ nhật xanh"

05:08, 16/08/2015

(ĐN) – Sáng ngày 16-8, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức lễ ra quân "Ngày chủ nhật xanh" năm 2015 tại xã Phú Đông thu hút khoảng 350 đoàn viên, thanh niên tham gia.

(ĐN) – Sáng 16-8, tại xã Phú Đông, khoảng 350 đoàn viên, thanh niên tham gia lễ ra quân “Ngày chủ nhật xanh” năm 2015 do Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức.

 Đoàn viên, thanh niên ra quân phát quang các tuyến đường trong xã Phú Đông (Ảnh: Huyện đoàn)
Đoàn viên, thanh niên ra quân phát quang các tuyến đường trong xã Phú Đông (Ảnh: Huyện đoàn Nhơn Trạch cung cấp)

Tại lễ ra quân, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tặng 100 bóng đèn chiếu sáng, 10 phần quà (trị giá 300 ngàn đồng/phần) cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 ấp Bến Đình và Thị Cầu của xã Phú Đồng; tặng 700 quyển tập trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Phú Đông và Trường THCS Phú Đông trước khi bước vào năm học 2015-2016.

Sau lễ ra quân, hơn 350 đoàn viên, thanh niên đã tham gia phát quang, khơi thông  cống rãnh, thu gom rác thải tại các tuyến đường trong xã Phú Đông. Đặc biệt, các đoàn viên thanh niên chia thành các nhóm nhỏ đến tận các hộ dân dọc các tuyến đường trên địa bàn xã để tuyên truyền và ký cam kết không vứt rác bừa bãi, để rác đúng nơi quy định.

Dịp này, Huyện đoàn Nhơn Trạch đã chỉ đạo các Đoàn cơ sở 12 xã tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” đồng loạt tại đơn vị với những hoạt động thiết thực như: ra quân vệ sinh môi trường, khai thông cống rãnh, sửa chữa nhà tình thương, tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng…

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều