Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ

07:08, 01/08/2015

(ĐN)- Đồng Nai hiện có 120 cán bộ làm công tác tuyên giáo, trong đó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 37 đồng chí, ban tuyên giáo cấp huyện có 53 đồng chí, ban tuyên giáo MTTQ và các đoàn thể chính trị có 21 đồng chí, cán bộ chuyên trách tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc tỉnh có 9 đồng chí.

(ĐN)- Đồng Nai hiện có 120 cán bộ làm công tác tuyên giáo, trong đó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 37 đồng chí, ban tuyên giáo cấp huyện có 53 đồng chí, ban tuyên giáo MTTQ và các đoàn thể chính trị có 21 đồng chí, cán bộ chuyên trách tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc tỉnh có 9 đồng chí. Cán bộ làm công tác tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở luôn được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, chính trị. Hầu hết đội ngũ cán bộ tuyên giáo được chuẩn hóa về chuyên môn và lý luận chính trị. Trong đó, toàn tỉnh hiện có 1 cán bộ tuyên giáo có trình độ PGS.TS, 1 tiến sĩ, 25 thạc sĩ, 85 cử nhân, 62 cao cấp chính trị.

Bên cạnh đó, đội ngũ báo cáo viên cũng có sự đóng góp quan trọng trong công tác tuyên giáo của tỉnh, luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, phát huy tốt vai trò hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp. Hiện nay, toàn tỉnh có 6.492 báo cáo viên và tuyên truyền viên các cấp, trong đó cấp Trung ương có 5 đồng chí, cấp tỉnh có 35 đồng chí, cấp huyện 513 đồng chí và cấp cơ sở 5.939 đồng chí. Với trình độ và năng lực của đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo như vậy sẽ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của ngành tuyên giáo trong tình hình mới.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều