Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy lớn tại Công ty TNHH CSP

03:08, 27/08/2015

(ĐN)- Khoảng 9 giờ sáng 27-8, tại Công ty TNHH CSP (vốn đầu tư của Hàn Quốc), nằm trên đường N5, KCN Suối Tre (xã Suối Tre, TX.Long Khánh) đã xảy ra một vụ cháy lớn tại một văn phòng làm việc, trong đó có một ngăn đựng hoá chất và sản xuất bột nhôm và nhôm.

(ĐN)- Khoảng 9 giờ sáng 27-8, tại Công ty TNHH CSP (vốn đầu tư của Hàn Quốc), nằm trên đường N5, KCN Suối Tre (xã Suối Tre, thị xã Long Khánh) đã xảy ra một vụ cháy lớn tại một văn phòng làm việc, trong đó có một ngăn đựng hoá chất và sản xuất bột nhôm và nhôm.

Khói bốc lên nghi ngút
Khói bốc lên nghi ngút tại khu vực văn phòng làm việc và ngăn đựng hóa chất

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, có một số người làm việc tại đây thấy có khói bốc lên và sự cố đã xảy ra. Nhận được tin công ty báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Công an TX.Long Khánh đã điều 5 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên, các xe chữa cháy chỉ đứng bên ngoài nhìn, không dám phun nước, vì sợ xảy ra những rủi ro đáng tiếc. Một cán bộ chữa cháy cho biết, kho có hoá chất nguy hiểm, không thể phun nước được, vì sẽ xảy ra sự cố nổ. Lực lượng chức năng chỉ đến hiện trường bảo vệ không cho cháy lan.

Lực lượng PCCC đã sẵn sàng nhưng không vào được
Lực lượng PCCC đã sẵn sàng nhưng không vào được

Lực lượng PCCC đã sẵn sàng mang những bình oxy nhưng không vào được vì khói nghi ngút. Đến 12 giờ, tức khoảng sau tiếng đồng hồ, ngọn lửa mới cháy hết và tàn dần. Lúc này, lực lượng chữa cháy mới khống chế và xịt nước khu vực bên ngoài của văn phòng.

Thiệt hại vụ cháy hiện vẫn chưa thống kê được, nhưng rất may là không có ai thiệt mạng. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thảo Nguyên

Tin xem nhiều