Báo Đồng Nai điện tử
En

20 điểm tiếp nhận việc thí sinh thay đổi nguyện vọng xét tuyển

10:08, 14/08/2015

(ĐN)- Ngay sau khi Bộ GD-ĐT có văn bản đề nghị các Sở GD-ĐT phối hợp với các trường đại học, học viện, cao đẳng hỗ trợ thí sinh trong việc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2015, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã có văn bản hướng dẫn các đơn vị trong tỉnh thực hiện các nội dung: Phổ biến và niêm yết thông tin liên quan tại bảng thông tin của đơn vị về việc hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng xét tuyển.

(ĐN)- Ngay sau khi Bộ GD-ĐT có văn bản đề nghị các Sở GD-ĐT phối hợp với các trường đại học, học viện, cao đẳng hỗ trợ thí sinh trong việc thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2015, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã có văn bản hướng dẫn các đơn vị trong tỉnh thực hiện các nội dung: Phổ biến và niêm yết thông tin liên quan tại bảng thông tin của đơn vị về việc hỗ trợ thí sinh thay đổi nguyện vọng xét tuyển. Theo đó, hồ sơ thay đổi nguyện vọng thực hiện theo hướng dẫn của Bộ GD-ĐT. Tùy theo địa bàn cư trú, thí sinh có thể đến một trong 20 đơn vị sau để thay đổi nguyện vọng xét tuyển, gồm 18 trường THPT là: Ngô Quyền, Trấn Biên, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Trãi, chuyên Lương Thế Vinh, Thống Nhất A, Thống Nhất, Tân Phú, Đoàn Kết, Xuân Lộc, Sông Ray, Long Khánh, Trần Phú, Long Thành, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu, Trị An. Những thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ thay đổi nguyện vọng xét tuyển tại Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục và Phòng Chuyên nghiệp (Sở GD-ĐT).

Lãnh đạo Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo các đơn vị liên hệ với Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục của Sở để lấy mật khẩu vào tài khoản thực hiện chức năng chuyển nguyện vọng xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Sở yêu cầu lãnh đạo 20 đơn vị trên phân công cán bộ, giáo viên có tinh thần trách nhiệm và khả năng thực hiện nhiệm vụ nói trên. Mọi khó khăn, thắc mắc cần tháo gỡ, liên hệ qua số điện thoại 0613.843.287 của Phòng Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục để được giải đáp.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều