Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật về nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới

10:07, 17/07/2015

(ĐN)- Hội Văn học nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức lễ bế mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật, chủ đề "Nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Đồng Nai" năm 2015.

(ĐN)- Hội Văn học nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức lễ bế mạc trại sáng tác văn học nghệ thuật, chủ đề “Nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Đồng Nai” năm 2015.

Sau 3 tháng triển khai (từ ngày 15-4 đến 15-7), 64 hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã có chuyến sinh hoạt thực tế để tìm kiếm đề tài sáng tác tại các xã nông thôn mới trong tỉnh. Qua đợt sáng tác này đã có hơn 100 tác phẩm văn học nghệ thuật gắn với nội dung phản ánh đời sống nông dân, những thành tựu trong xây dựng nông thôn mới... được các tác giả gửi về cho ban tổ chức. Sau khi thẩm định, ban tổ chức đã chọn được 83 tác phẩm có chất lượng của 41 tác giả, gồm: 24 tác phẩm văn học, 48 tác phẩm nhiếp ảnh, 6 tác phẩm mỹ thuật, 4 ca khúc và 1 tác phẩm sân khấu. Những sáng tác này sẽ được Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đưa vào sách tuyển tập sáng tác tác phẩm văn học nghệ thuật về nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới Đồng Nai năm 2015.

Sông Thao

 

 

Tin xem nhiều