Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 200 đại biểu nghe nói chuyện về bữa cơm gia đình

10:06, 28/06/2015

(ĐN)- Sáng 27-6, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).

(ĐN)- Sáng 27-6, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Người cao tuổi tỉnh và Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6).

Trong chương trình, gần 200 đại biểu là cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên trong tỉnh đã được nghe Th.S Nguyễn Hữu Long, giảng viên Trường cao đẳng sư phạm Trung ương 3 (TP.Hồ Chí Minh) nói về ý nghĩa Ngày Gia đình Việt Nam (28-6). Không chỉ chia sẻ về ý nghĩa của bữa cơm gia đình - nơi truyền nhận những kinh nghiệm đạo đức, lối sống, thể hiện sự quan tâm chia sẻ gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình; Th.S Nguyễn Hữu Long còn đề cập đến vai trò của ông bà, cha mẹ trong việc chăm sóc, giáo dục con cháu trong bữa cơm gia đình… góp phần xây dựng, hình thành nhân cách con người Việt Nam.

* Phòng Văn hóa - thông tin và thể thao huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức hội thi Ngày hội văn hóa gia đình Việt Nam  với sự tham gia của 48 gia đình tiêu biểu. Các gia đình đã tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao, như: thi hát karaoke, thi nhảy bao bố, thi chuyền banh bằng miệng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba và 13 giải khuyến khích cho các gia đình.

Nga Sơn - Quang Huy

Tin xem nhiều