Báo Đồng Nai điện tử
En

Sức mua thủy sản tăng mạnh

04:05, 01/05/2015

(ĐN)- Một số đầu mối cung cấp thủy sản tươi sống tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, các ngư dân tăng cường khai thác thủy sản để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người dân trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Một số chủ đầu mối cung cấp thủy sản tươi sống tại huyện Nhơn Trạch cho biết, trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, các ngư dân tăng cường khai thác thủy sản để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tăng cao của người dân trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh.

    Ngư dân tăng cường khai thác thủy sản để cung cấp cho thị trường. (Ảnh: Kim Vũ)
Mặc dù nhu cầu tiêu thụ tăng cao nhưng giá thủy sản các loại chỉ tăng nhẹ

Cũng theo các chủ đầu mối cung cấp thủy sản, mặc dù sức tiêu thụ mạnh nhưng giá thủy sản trong những ngày lễ tại các chợ chỉ tăng nhẹ từ 4-7 ngàn đồng/kg. Cụ thể, tôm sú có giá từ 220-250 ngàn đồng/kg, cua nước lợ loại 1 có giá 320 ngàn đồng/kg, chem chép mùa này được bán với giá 80 ngàn đồng/kg…

Được biết, Nhơn Trạch có 1.658 hécta diện tích nuôi thủy sản nước lợ, trong đó 1.325 hécta nuôi thủy sản theo hình thức quãng canh, nông dân thả con giống vào các đầm, rạch để chúng sống và tự kiếm ăn như ngoài môi trường tự nhiên. Vì vậy, nhiều ngư dân nuôi trồng thủy sản, khai thác bán ra trong dịp này vui mừng vì được giá và sức tiêu thụ mạnh.

Kim Vũ

 

Tin xem nhiều