Báo Đồng Nai điện tử
En

Cung cấp hơn 4 tấn rau mầm cho các siêu thị

10:05, 15/05/2015

(ĐN)- Bà Vũ Hoàng Anh, chủ cơ sở rau mầm Hoàng Anh ở phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết, mỗi ngày cơ sở này cung cấp cho các hệ thống siêu thị và một số nhà hàng lớn ở TP.Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh khoảng 140 kg rau mầm các loại

(ĐN)- Bà Vũ Hoàng Anh, chủ cơ sở rau mầm Hoàng Anh ở phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) cho biết, mỗi ngày cơ sở này cung cấp cho các hệ thống siêu thị và một số nhà hàng lớn ở TP.Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh khoảng 140 kg rau mầm các loại. Rau mầm cơ sở Hoàng Anh hiện đưa vào hệ thống siêu thị: Co.op Mart, Metro, Vinatex, Lotte, BigC, Aeon... Sản phẩm rau mầm này được các hệ thống siêu thị vận chuyển ra các siêu thị các tỉnh phía Nam và miền Trung để bán.

Rau mầm trồng ở cơ sở Hoàng Anh  (phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa).
Rau mầm trồng ở cơ sở Hoàng Anh (phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa).

Cơ sở rau mầm hiện sản xuất gần 10 loại rau mầm khác nhau, như: rau mầm củ cải trắng, cải ngọt, cải xanh, hướng dương, rau muống, đậu nành... Sở dĩ rau mầm Hoàng Anh được hầu hết các hệ thống siêu thị đặt hàng là vì sản xuất theo quy trình an toàn không sử dụng thuốc, phân hóa học. Ngoài bán rau mầm, cơ sở Hoàng Anh còn cung cấp hạt giống, giá thể và hướng dẫn kỹ thuật cho những người có nhu cầu trồng rau mầm.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều