Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục đẩy mạnh công tác tìm kiếm hài cốt liệt sĩ

11:04, 03/04/2015

(ĐN)- Chiều 3-4, Ban Chỉ đạo 1237 của tỉnh đã tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 1237 của Thủ tướng Chính phủ về tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ.

(ĐN)- Chiều 3-4, Ban Chỉ đạo 1237 của tỉnh đã tổ chức sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết 1237 của Thủ tướng Chính phủ về tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ. Tới dự có các đồng chí: Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo 1237 của tỉnh (video clip).

Đồng chí Nguyễn Thành Trí trao bằng khen cho các tập thể và cá  nhân có thành tích xuất sắc trong tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt   sĩ.
Đồng chí Nguyễn Thành Trí trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ.

Tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đề nghị thời gian tới các cấp ủy, chính quyền các địa phương, các sở, ban, ngành, đoàn thể, nhất là Hội Cựu chiến binh các cấp phải quan tâm nhiều hơn nữa tới công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ; tăng cường công tác tuyên truyền về ý nghĩa của công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đặc biệt nhấn mạnh, phải phát động toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và các tầng lớp nhân dân tham gia vào công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ theo chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy; tập trung củng cố thông tin và có kế hoạch tiếp tục tìm kiếm hài cốt liệt sĩ ở những khu vực đã được xác định. 

Đại tá Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ  Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích   xuất sắc trong tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ.
Đại tá Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sĩ.

Trong năm 2014, Đồng Nai đã quy tập được 12 mộ liệt sĩ tại các  huyện: Cẩm Mỹ, Trảng Bom, Nhơn Trạch và TX.Long Khánh.       

Công Nghĩa

Tin xem nhiều