Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại huyện Thống Nhất

04:04, 06/04/2015

(ĐN)- Ngày 6-4, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã về kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại Đảng bộ huyện Thống Nhất.

(ĐN)- Ngày 6-4, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã về kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại Đảng bộ huyện Thống Nhất.

Đồng chí Trần Văn Tư phát biểu tại buổi kiểm tra
Đồng chí Trần Văn Tư phát biểu tại buổi kiểm tra

Theo báo cáo của Thường trực Huyện ủy Thống Nhất, công tác chuẩn bị đại hội Đảng của Đảng bộ huyện đến thời điểm kiểm tra đã được huyện chuẩn bị đầy đủ các bước theo đúng hướng dẫn, đúng quy trình.Trong đó, huyện đã quán triệt Chỉ thị số 36-CT/TW và Kế hoạch số 200 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về Đại hội Đảng các cấp đến toàn hệ thống tổ chức cơ sở Đảng; đã tổ chức thành công đại hội điểm của 4 đảng bộ (gồm các xã: Quang Trung, Gia Tân 3, Khối Nội chính - Tư pháp, MTTQ và các đoàn thể); đã chỉ đạo và xem xét kế hoạch đại hội của 19 đảng bộ trực thuộc; thực hiện các bước chuẩn bị nhân sự theo quy trình; dự thảo các văn kiện báo cáo tại Đại hội lần X của Đảng bộ huyện; đăng ký tổ chức Đại hội X của Đảng bộ huyện vào tháng 7-2015.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đánh giá cao việc chuẩn bị và những kết quả mà huyện đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 36 của Trung ương và Kế hoạch số 200 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý Ban Thường vụ Huyện uỷ Thống Nhất cần rà soát việc thực hiện các nội dung chuẩn bị đại hội theo hướng dẫn thật chu đáo, chỉ đạo đại hội các đảng bộ trực thuộc đạt kết quả tốt; tiếp tục lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo văn kiện báo cáo chính trị của Ban Chấp hành để kết tinh trí tuệ, trách nhiệm của toàn Đảng bộ, hướng đến các mục tiêu bền vững  phù hợp thực tế, vì cuộc sống của nhân dân. Trong công tác chuẩn bị nhân sự cần quan tâm đến tỷ lệ cán bộ nữ, cán bộ trẻ trên cơ sở quy hoạch và tiêu chuẩn quy định.

H.T

 

 

Tin xem nhiều