Báo Đồng Nai điện tử
En

Kẹt xe trong ngày đầu tiên thu phí tại cầu Đồng Nai mới

04:04, 08/04/2015

(ĐN)– Ngày 8-4, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai đã bắt đầu thu phí cầu Đồng Nai mới. Tuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại trạm thu phí cho thấy, ngay từ sáng sớm đã xảy ra tình trạng kẹt xe hơn 1 giờ.

(ĐN)– Ngày 8-4, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng cầu Đồng Nai (DNC) đã bắt đầu thu phí cầu Đồng Nai mới. Tuy nhiên, ghi nhận của phóng viên tại trạm thu phí cho thấy, ngay từ sáng sớm đã xảy ra tình trạng kẹt xe hơn 1 giờ.

Xe bị dồn ứ theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai
Xe bị dồn ứ theo hướng từ TP.Hồ Chí Minh đi TP.Biên Hòa 

Theo đó, do lưu lượng xe hướng từ TP. Hồ Chí Minh đi TP. Biên Hòa đông nên đã xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài từ cầu vượt Tân Vạn đến trạm thu phí cầu Đồng Nai mới. Trong khi đó, hướng xe từ quốc lộ 1A và từ quốc lộ 51 đi TP. Hồ Chí Minh có ít phương tiện tham gia giao thông nên lưu thông tương đối dễ dàng.

Nhiều tài xế thiếu thông tin nên đã dừng xe thắc mắc, gây tình trạng tắc nghẽn giao thông
Nhiều tài xế thiếu thông tin nên đã dừng xe thắc mắc, gây tình trạng tắc nghẽn giao thông

Một vị cán bộ quản lý thu phí của công ty DNC cho biết, nguyên nhân ban đầu là do nhiều tài xế thiếu thông tin, chưa biết hôm nay tiến hành thu phí nên khi đến trạm thu phí đã dừng xe thắc mắc. Bên cạnh đó, do lưu lượng xe đông, một số nhân viên thu phí đã tỏ ra lúng túng, gây nên lượng xe ùn ứ ngay tại trạm.

Đến khoảng gần 8 giờ, Ban quản lý đã tạm dừng thu phí hướng lưu thông TP.Hồ Chí Minh đi Đồng Nai
Đến khoảng gần 8 giờ, Ban quản lý đã tạm dừng thu phí hướng TP.Hồ Chí Minh đi Đồng Nai

Do tình trạng kẹt xe hướng từ TP. Hồ Chí Minh đi tỉnh Đồng Nai có xu hướng nghiêm trọng, nên đến khoảng gần 8 giờ, ban quản lý đã tạm dừng thu phí hướng lưu thông này. Trong khi đó, hướng xe đi ngược lại vẫn tiến hành thu bình thường.

Thiên Quyết


 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích