Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ 13-4: Khám bệnh ngoại trú tại Bệnh viện ĐK Đồng Nai mới

02:03, 30/03/2015

(ĐN)- Làm việc với chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị thi công Bệnh viện ĐK Đồng Nai mới vào ngày 30-3, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái thống nhất, từ 13-4 sẽ bắt đầu khám bệnh ngoại trú tại bệnh viện này.

(ĐN)- Làm việc với chủ đầu tư, nhà thầu và các đơn vị thi công Bệnh viện đa khoa (ĐK) Đồng Nai mới vào ngày 30-3, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái thống nhất, từ 13-4 sẽ bắt đầu khám bệnh ngoại trú tại bệnh viện này.

 Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái kiểm tra tiến độ hoàn thiện của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái kiểm tra tiến độ hoàn thiện của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới.

Riêng, việc di dời bệnh nhân nội trú sẽ được lùi lại sau Lễ khánh thành bệnh viện mới vào ngày 25-4 để chủ đầu tư và các đơn vị thi công có thời gian hoàn thành các hạng mục còn lại; cũng như có thời gian cho bệnh viện triển khai đấu thầu các dịch vụ: vệ sinh, giặt ủi, ăn uống... để phục vụ bệnh nhân và thân nhân được tốt hơn.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị chủ đầu tư, các nhà thầu, đơn vị thi công tập trung hoàn thành các hạng mục còn lại, nhất là hoàn thiện hệ thống đèn của 22 phòng mổ. Đồng thời, Sở Y tế cần xây dựng kế hoạch cụ thể cho Lễ khánh thành Bệnh viện đa khoa Đồng Nai mới để UBND tỉnh trình xin ý kiến Tỉnh ủy.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tham quan khu vực phòng khám ngoại trú của bệnh viện đã hoàn thiện.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tham quan khu vực phòng khám ngoại trú của bệnh viện đã hoàn thiện.

Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, đến nay khối nhà chính thuộc giai đoạn 1 của bệnh viện đã hoàn thành 95%. Hiện khu khám bệnh ngoại trú của bệnh viện đã hoàn thiện và đã cơ bản lắp xong các hệ thống xếp hàng tự động, âm thanh công cộng, camera, thông tin liên lạc, gọi y tá... Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số khu vực chưa hoàn thành như: khu phóng xạ, khu phòng mổ, một số phòng chưa lắp đặt thiết bị y tế do chưa thực hiện di dời các máy móc từ bệnh viện cũ sang. Riêng giai đoạn 2 đã hoàn thành 80%, hiện đang thi công hoàn thiện các phòng mổ. Đến ngày 25-4 sẽ đưa vào sử dụng 500 giường bệnh.

Ngọc Thư   

 

 

Tin xem nhiều