Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện hung khí "nóng" trên xe ô tô

07:03, 01/03/2015

(ĐN)- Ngày 1-3, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh P.N.B (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) vì đã có hành vi tàng trữ hàng "nóng" trên ô tô.

(ĐN)- Ngày 1-3, Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với anh P.N.B (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) vì đã có hành vi tàng trữ hàng “nóng” trên ô tô.

Số dao, mã tấu được Công an phường Tân Hiệp thu giữ trong cốp xe ô tô của anh B.
Số dao, mã tấu được Công an phường Tân Hiệp thu giữ trong cốp xe ô tô của anh B.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, nhận được tin báo tại một góc đường thuộc tổ 16, khu phố 3, phường Tân Hiệp có một chiếc xe ô tô mang biển số 60A-078.98 bên trong có nhiều dao và mã tấu, ngay lập tức, lực lượng công an phường đã có mặt tại hiện trường kiểm tra và phát hiện 5 dao, mã tấu và tuýp sắp được cất giấu trong cốp xe.

Làm việc với công an, chủ xe là anh B. khai số hung khí trên được anh này lấy từ một nhóm bạn ở phường Long Bình trước đó ít ngày. Anh B. thừa nhận đang “thủ” số hung khí này để chuẩn bị cho những vụ “thanh toán” nhau. Lực lượng công an cũng xác định anh B. từng là người nghiện ma túy và đã từng đi cai trở về.

Trước đó chưa lâu, Công an phường Tân Hiệp cũng đã kịp thời phát hiện một bao hàng chục mã tấu được một nhóm đối tượng chuẩn bị để đi đánh nhau tại khu phố 4.

Tin, ảnh: Trần Danh

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích