Báo Đồng Nai điện tử
En

Lấy ý kiến rộng rãi vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ Biên Hòa

10:03, 30/03/2015

(ĐN)- Chiều 30-3, đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã có buổi làm việc với Thường trực Thành ủy Biên Hòa về công tác chuẩn bị đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở.

(ĐN)- Chiều 30-3, đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Thành ủy Biên Hòa về công tác chuẩn bị đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở.

Bí thư Thành ủy Biên Hòa Trịnh Tuấn Liêm báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Ảnh: P.Hằng
Bí thư Thành ủy Biên Hòa Trịnh Tuấn Liêm báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp. Ảnh: P.Hằng

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, Thành ủy Biên Hòa cần tiếp tục chỉ đạo, triển khai lấy ý kiến rộng rãi vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015-2020), trong đó có lấy ý kiến của các sở, ngành, tổ chức, Mặt trận, đoàn thể của tỉnh để phát huy trí tuệ xây dựng văn kiện cho đại hội. Trong văn kiện đại hội, tập trung xây dựng các giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển thành phố trong điều kiện Việt Nam sẽ chính thức hội nhập sâu rộng vào cộng đồng kinh tế ASEAN. Nếu không chuẩn bị tốt các điều kiện, sẽ không tránh khỏi những khó khăn, như: hàng hóa của các doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh không bán được, công ăn việc làm bị đình đốn, kéo theo những hệ lụy khó lường. Bên cạnh đó, Biên Hòa cũng phải đặt ra mục tiêu để góp phần vào việc xây dựng Đồng Nai trở thành trung tâm công nghiệp, dịch vụ, thương mại lớn của vùng trong thời gian tới. Thành ủy Biên Hòa cần rà soát, bổ sung quy hoạch, đảm bảo cơ cấu, số lượng theo quy định; xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, nhất là những vấn đề liên quan đến đại hội; tích cực tuyên truyền trước, trong và sau đại hội; tổ chức các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp, qua đó tạo đồng thuận, phấn khởi trong nhân dân về kết quả đạt được 5 năm qua của Biên Hòa.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều