Báo Đồng Nai điện tử
En

Buôn bán, lấn chiếm đường và trước cổng trường mầm non

03:01, 16/01/2015

(ĐN)- Đại diện UBND xã Suối  Nho (huyện Định Quán) cho biết, vì nhu cầu nâng cấp, sửa chữa chợ Suối Nho nên một số gian hàng thịt, cá, rau…được chuyển ra đường.

(ĐN)- Đại diện UBND xã Suối  Nho (huyện Định Quán) cho biết, vì nhu cầu nâng cấp, sửa chữa chợ Suối Nho nên một số gian hàng thịt, cá, rau…được chuyển ra đường. Vì vậy, giờ đây ngay trước cổng trường mần non Suối Nho và con đường nhỏ kế bên trạm y tế xã là nơi vô tư tụ tập buôn bán của các tiểu thương.

Nhiều người dân buôn bán vô tư lấn chiếm mặt bằng trường mầm non Suối Nho, huyện Định Quán.
Nhiều người dân buôn bán vô tư lấn chiếm mặt bằng trường mầm non Suối Nho, huyện Định Quán

Nhiều người dân sống quanh khu vực và có con em đang học tại trường mầm non khá bức xúc về tình trạng chen lấn giữa công nhân đi chợ và phụ huynh đưa con đi học vào buổi sáng sớm. Bên cạnh đó, nhiều tiểu thương còn xả rác và đổ nước thải buôn bán trực tiếp ra đường, làm ảnh hưởng vệ sinh chung, gây ô nhiễm môi trường và mỹ quan trong khu vực.

Những người dân nơi đây đang mong muốn các ngành chức năng sớm hoàn thành công trình và sắp xếp chỗ ở ổn định cho các tiểu thương để trả lại môi trường trong lành, yên tĩnh cho các cháu mầm non.

Kim Vũ

Tin xem nhiều