Báo Đồng Nai điện tử
En

Thẩm định đề án Quy hoạch tuyên truyền quảng cáo ngoài trời

03:01, 13/01/2015

(ĐN)- Ngày 13-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã chủ trì cuộc họp thẩm định đề án "Quy hoạch tuyên truyền quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2020 định hướng đến năm 2025".

(ĐN)- Ngày 13-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã chủ trì cuộc họp thẩm định đề án “Quy hoạch tuyên truyền quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2020 định hướng đến năm 2025”.

các thành viên trong Hội đồng thẩm định đề án “Quy hoạch tuyên truyền quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2020 định hướng đến năm 2025” biểu quyết thông qua đề án.
Các thành viên Hội đồng thẩm định biểu quyết thông qua nội dung đề án

Tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí, kiêm Chủ tịch Hội đồng thẩm định đề án lưu ý đơn vị tư vấn là Công ty TNHH Quảng cáo Sức Mạnh Ánh Sáng và chủ đề án là Sở Văn hóa – thể thao và du lịch cần tiếp tục rà soát, bổ sung thêm một số nội dung liên quan đến việc lắp đặt, kích thước, chiều cao an toàn, vị trí đặt để bảng biển, panô quảng cáo… Sau khi Hội đồng thẩm định thông qua đề án này, đơn vị chủ đề án sẽ tiếp tục báo cáo lên UBND tỉnh để UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến phê duyệt để án.

Một số biển quảng cáo tại TP.Biên Hòa.
Một số biển quảng cáo tại TP.Biên Hòa.

Được biết, trong nội dung của đề án “Quy hoạch tuyên truyền quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đến năm 2020 định hướng đến năm 2025” đã có sự quy hoạch cụ thể đối với hoạt động cổ động, tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, quảng cáo ngoài trời không nhằm mục đích sinh lợi và hoạt động quảng cáo thương mại ngoài trời.

Đề án cũng đưa ra 1.500 địa điểm dự kiến sẽ được lắp đặt quảng cáo tập trung tại các khu vực trung tâm, trục đường chính, cửa ngỏ ra vào địa giới hành chính của tỉnh. Về chất liệu được sử dụng trong quảng cáo sẽ là những vật liệu mới như: màn hình điện tử, hộp đèn quảng cáo sử dụng năng lượng mặt trời…

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều