Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội

10:01, 11/01/2015

(ĐN)- Với chủ đề "Nâng cao chất lượng tổ chức Hội", công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh năm 2014 đã có nhiều đổi mới. Bên cạnh cuộc vận động "Thanh niên sống đẹp - sống có ích", cuộc vận động "Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường" đã được triển khai tập trung về cơ sở.

(ĐN)- Với chủ đề “Nâng cao chất lượng tổ chức Hội”, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh năm 2014 đã có nhiều đổi mới. Bên cạnh cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích”, cuộc vận động “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường” đã được triển khai tập trung về cơ sở. Ngoài các hoạt động tặng trên 6 ngàn phần quà, xây mới 39 căn nhà nhân ái, trên 900 suất học bổng; các cấp Hội đã tổ chức 2 hành trình “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014 tại 15 điểm trên 11 huyện, thị, thành phố và hành trình “Vì sức khỏe người cao tuổi” đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trên 4,6 ngàn người.

Hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh, kê toa thuốc cho người dân nghèo tại huyện Vĩnh Cửu.  Ảnh: N. SƠN
Hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh, kê toa thuốc cho người dân nghèo tại huyện Vĩnh Cửu. Ảnh: N. SƠN

Cũng trong năm 2014, các cấp Hội trong tỉnh đã phát triển mới trên 45 ngàn hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện nay là gần 247 ngàn hội viên (đạt tỷ lệ tập hợp trên 29%).

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều