Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm Đồng Nai

08:01, 23/01/2015

(ĐN)- Chiều 22-1, Đoàn cán bộ Quân khu đặc biệt Quân đội Hoàng gia Campuchia do ngài Đại tướng Prum Din, Phó Tư lệnh Lục quân, Tư lệnh Quân khu đặc biệt làm trưởng đoàn đã đến thăm Bộ CHQS tỉnh.

(ĐN)- Chiều 22-1, Đoàn cán bộ Quân khu đặc biệt Quân đội Hoàng gia Campuchia do ngài Đại tướng Prum Din, Phó Tư lệnh Lục quân, Tư lệnh Quân khu đặc biệt làm trưởng đoàn đã đến thăm Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh. Cùng dự tiếp đoàn, có các đồng chí: Thiếu tướng Phan Tấn Tài, Phó Tư lệnh Quân khu 7; Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, và đại diện các Sở, ban ngành của tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh cũng đã tặng quà lưu niệm cho đoàn
Đại diện Bộ CHQS tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn cán bộ Quân khu đặc biệt Quân đội Hoàng gia Campuchia

Tại buổi tiếp, ngài Đại tướng Prum Din một lần nữa lên án hành động của chế độ diệt chủng Khơme đỏ đã giết hại đồng bào Campuchia trong những năm 1978. Đồng thời, cảm ơn tình hữu nghị của Đảng, Nhà nước, Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân khu 7 và tỉnh Đồng Nai đã tận tình giúp đỡ nhân dân Campuchia hồi sinh và tái thiết đất nước.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh cũng đã tặng quà lưu niệm cho đoàn. Trước đó, Đoàn đã tới thăm Khu di tích Đoàn 125 của Campuchia tại Huyện Cẩm Mỹ.

Hữu Thủy

Tin xem nhiều