Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục kéo giảm tai nạn giao thông

11:12, 19/12/2014

(ĐN)- Ban An toàn giao thông tỉnh chiều 18-12 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

(ĐN)- Ban An toàn giao thông tỉnh chiều 18-12 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai. Ảnh: T.Toàn
Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho ông Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai.

Báo cáo cho thấy, trong năm 2014 toàn tỉnh xảy ra 496 vụ tai nạn giao thông, làm chết 412 người, bị thương 331 người. So với cùng kỳ năm 2013 giảm 136 vụ, giảm 13 người chết và 181 người bị thương. Tuy nhiên, theo mục tiêu đề ra thì số người chết chỉ giảm 3%, chưa đạt yêu cầu. Còn 4 địa phương và 2 tuyến quốc lộ tăng người chết là: Thống Nhất, Tân Phú, Vĩnh Cửu, Nhơn Trạch, quốc lộ 20, quốc lộ 51.

các tập thể có thàn tích bảo đảm an toàn giao thông năm 2014 được UBND tỉnh tặng bằng khen
Các tập thể có thành tích bảo đảm an toàn giao thông năm 2014 được UBND tỉnh tặng bằng khen

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu các thành viên an toàn giao thông, ban, ngành liên quan từ tỉnh đến cơ sở phải có kế hoạch thực hiện cụ thể các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông trong năm mới; cơ quan quản lý đường sá tăng cường thực hiện tách làn ô tô và xe hai bánh ở những đoạn, tuyến đủ điều kiện để phòng ngừa tai nạn giao thông; lực lượng kiểm tra dừng ngay hoạt động của các xe khách, xe tải có thiết bị giám sát hành trình mà không hoạt động.

UBND tỉnh tặng bằng khen trong việc tổ chức Cuộc thi viết “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” trên Báo Đồng Nai
UBND tỉnh tặng bằng khen các cá nhân có thành tích trong việc tổ chức Cuộc thi viết “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” trên Báo Đồng Nai

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 15 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an toàn giao thông năm 2014; tặng bằng khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích trong việc tổ chức Cuộc thi viết “An toàn giao thông trên mọi nẻo đường” trên Báo Đồng Nai.

Thanh Toàn

 

Tin xem nhiều