Báo Đồng Nai điện tử
En

Tham dự cuộc thi báo chí "Gương sáng ngành y tế Đồng Nai"

09:12, 02/12/2014

Sở Y tế phối hợp với Báo Đồng Nai tổ chức cuộc thi báo chí viết về chủ đề "Gương sáng ngành y tế Đồng Nai".

Sở Y tế phối hợp với Báo Đồng Nai tổ chức cuộc thi báo chí viết về chủ đề “Gương sáng ngành y tế Đồng Nai”.

Ban tổ chức cuộc thi trân trọng kính mời các cơ quan báo chí, các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, cán bộ nhân viên các cơ sở y tế trực thuộc ngành y tế tỉnh và cơ sở y tế ngoài công lập, các công ty dược phẩm đóng trên địa bàn Đồng Nai… hưởng ứng, gửi tác phẩm tham gia cuộc thi.  

Các tác phẩm dự thi hướng đến chủ đề: biểu dương những phẩm chất cao đẹp, thành tựu to lớn, những đóng góp, kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức ngành y tế Đồng Nai trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh nhà. Ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong khám, chữa bệnh. Biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện tốt quy tắc ứng xử tại các đơn vị; phân tích, đề xuất những giải pháp thiết thực, hiệu quả đối với sự phát triển ngành y tế nói chung và y tế Đồng Nai nói riêng…

Yêu cầu của bài dự thi phản ánh người thật, việc thật, thuộc loại hình báo in (báo viết), gồm các thể loại: bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, phóng sự, phóng sự ảnh, bút ký báo chí, gương người tốt việc tốt... Tác phẩm dự thi không quá 1.500 chữ và phải có hình ảnh đính kèm. Dưới mỗi bài viết ghi rõ tên tác giả, nghề nghiệp, địa chỉ, email, điện thoại để Ban Tổ chức tiện liên hệ. Bài dự thi được đánh máy vi tính (font chữ Time New Roman, size 14).

Bài dự thi phải bảo đảm chưa tham gia cuộc thi nào. Chấp nhận những bài đã đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong thời gian từ 1-1-2014 đến 10-1-2015. Không hạn chế số lượng tác phẩm dự thi của một tác giả, hoặc nhóm tác giả.

Các tác phẩm vào chung khảo sẽ được Ban Tổ chức tuyển chọn, biên tập, xuất bản thành sách để tuyên truyền, nhân rộng trong ngành. Những bài được in trong tập sách sẽ được trả nhuận bút theo chế độ hiện hành.

Cơ cấu giải thưởng: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích. Giá trị cụ thể các giải thưởng sẽ công bố sau.

Tác phẩm dự thi có thể gửi theo đường bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Truyền thông - giáo dục sức khỏe Đồng Nai, KP.9, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Ngoài phong bì ghi rõ: Bài tham gia dự cuộc thi báo chí “Gương sáng ngành  y tế Đồng Nai”. Hoặc gửi qua email: t4gdongnai@gmail.com.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 24-11-2014 đến ngày 10-1-2015.

Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2014).

Ban tổ chức cuộc thi

 

Tin xem nhiều