Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ động dự báo tình hình, phương thức công tác tuyên giáo

11:12, 29/12/2014

(ĐN)- Năm 2015, dự báo tình hình thế giới, khu vực và trong nước chuyển biến nhanh, phức tạp, nhiều yếu tố khó đoán định; đồng thời là năm tiến hành đại hội Đảng các cấp để tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

(ĐN)- Năm 2015, dự báo tình hình thế giới, khu vực và trong nước chuyển biến nhanh, phức tạp, nhiều yếu tố khó đoán định; đồng thời là năm tiến hành đại hội Đảng các cấp để tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng. Để đáp ứng nhiệm vụ, công tác tuyên giáo cần chủ động dự báo tình hình, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã chỉ đạo như trên tại hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29-12.

Đồng chí nhấn mạnh, nhiệm vụ trọng tâm quan trọng của ngành là góp phần chuẩn bị, chỉ đạo tuyên truyền, nắm bắt tình hình tư tưởng, cổ vũ động viên và tập hợp ý kiến của nhân dân tham gia đóng góp vào dự thảo Văn kiện Đại hội XII của Đảng; đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, góp phần vào thành công của đại hội Đảng các cấp và Đại hội XII của Đảng. Ngoài ra, cần tiếp tục thực hiện nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc các cấp, các ngành, địa phương triển khai xây dựng và thực hiện chương trình hành động, kế hoạch hoạt động để các nghị quyết, chỉ thị, kết luận trong các kỳ hội nghị Trung ương khóa XI đi vào cuộc sống; tăng cường phối hợp chặt chẽ, kiên quyết không để các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề về biển Đông kích động, chống phá Đảng và Nhà nước.

Hà Lam (tổng hợp)

Tin xem nhiều