Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe tải đổ đá xuống đường rồi bỏ chạy

09:10, 22/10/2014

(ĐN)- Theo phản ánh của người dân ấp Bình Hóa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), vào khoảng 9 giờ ngày 22-10, một chiếc xe tải ben hạng nặng chở đá xây dựng, lưu thông tốc độ cao trên đường Bùi Hữu Nghĩa, thì bất ngờ thắng gấp, kéo theo một khối lượng đá lớn đổ xuống, phủ một lớp dày trên mặt đường và kéo dài khoảng 30 mét...

(ĐN)- Theo phản ánh của người dân ấp Bình Hóa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), vào khoảng 9 giờ, ngày 22-10, một chiếc xe tải ben hạng nặng (không rõ bảng số) chở đá xây dựng, cao quá mặt thùng xe, không phủ bạt che, lưu thông tốc độ cao trên đường Bùi Hữu Nghĩa (hướng từ cầu Hóa An về xã Tân Hạnh) bất ngờ thắng gấp, kéo theo một khối lượng đá lớn đổ xuống, phủ một lớp dày trên mặt đường và kéo dài khoảng 30 mét.

hiện trường xe tải đổ đá xuống đường lúc 13 giờ chiều 22-10
Ảnh chụp tại hiện trường lúc 13 giờ chiều 22-10

Khi xảy ra sự cố, tài xế đã cho dừng xe để kiểm tra. Người dân yêu cầu tài xế phải hốt hết lượng đá đã đổ xuống đường để tránh gây tai nạn, nhưng tài xế xe tải chẳng những không nghe, mà còn lên xe bỏ chạy.

Nhiều người dân phản ánh, từ 9 giờ cho tới hơn 13 giờ trưa có gần chục vụ xe máy chạy qua lớp đá này đã bị trượt bánh té ngã, dẫn đến tai nạn. Người dân hai bên đường Bùi Hữu Nghĩa - khu vực xe tải đổ đá xuống - luôn lo sợ xảy ra tai nạn giao thông, vì đoạn đường này có mật độ xe tải qua lại rất lớn.

Sau nhiều tiếng đồng hồ xảy ra sự việc, dù có nhiều người và phương tiện bị tai nạn, nhưng vẫn không có lực lượng chức năng nào đến dọn vệ sinh mặt đường, để đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều