Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên hoan "Câu lạc bộ phụ trách tình nguyện" lần thứ I

02:10, 26/10/2014

(ĐN)- Chiều 25 và sáng 26-10, 170 em phụ trách tình nguyện của Nhà thiếu nhi tỉnh, Nhà thiếu nhi các huyện Long Thành, Xuân Lộc, TX.Long Khánh  và Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương tham dự Liên hoan "Câu lạc bộ phụ trách tình nguyện" lần thứ I do Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức .

Các em phụ trách tình nguyện thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh
Các em phụ trách tình nguyện thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh

(ĐN)- Chiều 25 và sáng 26-10, 170 em phụ trách tình nguyện của Nhà thiếu nhi tỉnh, Nhà thiếu nhi các huyện Long Thành, Xuân Lộc, TX.Long Khánh  và Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tham dự Liên hoan "Câu lạc bộ phụ trách tình nguyện" lần thứ I do Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đăng cai tổ chức .

Đến với liên hoan lần này, các em phụ trách tình nguyện của các Nhà thiếu nhi được tham gia các hoạt động, như: dâng hương tại tượng đài Võ Thị Sáu; tọa đàm “Hoạt động của các CLB phụ trách tình nguyện” và tham gia các trò chơi lớn, trò chơi dân gian, trò chơi vận động’ đốt lửa trại...

Cũng trong chương trình, các em phụ trách tình nguyện đã đến thăm và tặng quà cho các em mồ côi khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật, Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều