Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường phối hợp trong lãnh đạo công tác quân sự - quốc phòng địa phương

08:09, 27/09/2014

(ĐN)- Chiều  26-9, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị ký kết thực hiện quy chế phối hợp với Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy Long Khánh, Thành ủy Biên Hòa trong công tác lãnh đạo công tác quân sự - quốc phòng địa phương và chính sách hậu phương quân đội.

(ĐN)- Chiều  26-9, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị ký kết thực hiện quy chế phối hợp với Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy Long Khánh, Thành ủy Biên Hòa trong công tác lãnh đạo công tác quân sự - quốc phòng địa phương và chính sách hậu phương quân đội. Đến dự và chứng kiến lễ ký kết có Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7.

Trong những năm qua, thực hiện quy chế phối hợp, các cấp ủy Đảng từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung đổi mới lãnh đạo, chỉ đạo công tác quân sự - quốc phòng và thực hiện chính sách hậu phương quân đội ngày càng chặt chẽ, chu đáo và hiệu quả. Chất lượng và hiệu quả công tác phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng đã góp phần nâng cao sức mạnh chiến đấu tổng hợp của lực lượng vũ trang; nền quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân ngày càng được xây dựng vững chắc; tiềm lực quốc phòng - an ninh trong khu vực phòng thủ tỉnh, huyện được tăng cường, góp phần đáp ứng ngày càng cao cho yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Các đơn vị đã tiếp tục ký kết chương trình phối hợp lãnh đạo công tác quân sự - quốc phòng địa phương và thực hiện chính sách hậu phương quân đội để tổ chức thực hiện toàn diện hơn công tác quốc phòng - an ninh ở Đồng Nai trong thời gian tới.

Đức Việt

Tin xem nhiều