Báo Đồng Nai điện tử
En

Sinh hoạt chuyên đề "Nhịp sống người cao tuổi"

04:09, 26/09/2014

(ĐN- Ngày 25-9, tại Trung tâm sinh thái nghỉ dưỡng Thiên Phước (huyện Trảng Bom), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp cùng Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Nhịp sống người cao tuổi".

(ĐN- Ngày 25-9, tại Trung tâm sinh thái nghỉ dưỡng Thiên Phước (xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp cùng Hội Người cao tuổi tỉnh và Trung tâm sinh thái nghỉ dưỡng Thiên Phước tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Nhịp sống người cao tuổi”.

 Tiến sĩ Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu chuyên đề “Nhịp sống người cao tuổi”.
Tiến sĩ Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu chuyên đề “Nhịp sống người cao tuổi”.

Tại buổi sinh hoạt, 80 cán bộ đến từ các Hội Người cao tuổi trong tỉnh đã được Tiến sĩ Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu chuyên đề “Nhịp sống người cao tuổi”, gắn với nhiều nội dung: truyền thống, đóng góp của người cao tuổi trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước; giới thiệu kinh nghiệm sống khỏe, sống thọ của người cao tuổi một số nước trên thế giới. Bên cạnh đó, các đại biểu còn cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong cuộc sống hằng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tốt.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tặng 100 đầu sách và đĩa CD thuộc các thể loại chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, hướng dẫn điều trị một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi cho Trung tâm sinh thái nghỉ dưỡng Thiên Phước.

Sông Thao

 

 

 

Tin xem nhiều