Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn viên, thanh niên gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông

03:09, 04/09/2014

(ĐN) – Đó là một trong những nội dung phát biểu nhấn mạnh của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh  tại Lễ phát động đợt cao điểm "Tuổi trẻ Đồng Nai gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông" diễn ra vào sáng ngày 4-9.

(ĐN) – Đó là một trong những nội dung phát biểu nhấn mạnh của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh  tại buổi lễ phát động đợt cao điểm “Tuổi trẻ Đồng Nai gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông” và Ngày hội “Tuổi trẻ Đồng Nai gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông” được Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức tại Trường cao đẳng nghề Long Thành – Nhơn Trạch vào sáng ngày 4-9.

 PCT UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân thành tích

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các tổ chức Đoàn - Hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi đối tượng, nhất là thanh niên công nhân, học sinh, sinh viên. Đồng thời, khen thưởng kịp thời các tập thể và cá nhân gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông; nhân rộng các mô hình thực hiện văn hóa giao thông từ tỉnh đến cơ sở, nhất là phong trào đảm bảo an toàn giao thông ở các địa phương…

Trong 3 tháng tới đây (từ tháng 9 đến tháng 12-2014), tổ chức Đoàn – Hội phải tổ chức các hoạt động phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Trong đó, cần tập trung cho công tác tuyên truyền về an toàn giao thông; phát huy có hiệu quả các đội hình thanh niên tình nguyện an toàn giao thông và chú trọng xây dựng thêm các mô hình mới. Riêng mỗi cán bộ Đoàn – Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên cần gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông, chấp hành tốt các quy định của pháp luật, đặc biệt là xung kích trong công tác tuyên truyền, nhằm giảm thiểu các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trong tỉnh.

Các đội hình thanh niên tình nguyện đững chốt điều tiết giao thông
Các đội hình thanh niên tình nguyện đứng chốt điều tiết giao thông

Sau lễ phát động, Ngày hội “Tuổi trẻ Đồng Nai gương mẫu thực hiện văn hóa giao thông” đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, như: triển lãm hình ảnh đẹp và không đẹp trong văn hóa giao thông; các trò chơi vận động; tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho các đội thanh niên tình nguyện an toàn giao thông…

Dịp này, 20 tập thể và 40 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông đã nhận được bằng khen của Tỉnh đoàn.

Nga Sơn              

 

 

Tin xem nhiều