Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đối ngoại

09:08, 04/08/2014

(ĐN - Sáng 4-8, Sở Ngoại vụ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ (Sở Ngoại vụ TP.Hồ Chí Minh) tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ngành của tỉnh.

(ĐN) - Sáng 4-8, Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ (Sở Ngoại vụ TP.Hồ Chí Minh) tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức đối ngoại dành cho cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại sứ Lê Quốc Hùng tham gia truyền đạt tại lớp học
Đại sứ Lê Quốc Hùng tham gia truyền đạt tại lớp bồi dưỡng

Trong 3 ngày diễn ra lớp học (từ 4 đến 6-8), các học viên sẽ được bồi dưỡng và cập nhật kiến thức đối ngoại ở 5 nội dung chính, bao gồm: Tình hình thời sự quốc tế liên quan đến Việt Nam; Các chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta; Vấn đề hợp tác quốc tế cấp địa phương; Công tác quản lý, vận động và sử dụng nguồn vốn phi Chính phủ hiệu quả; Công tác lễ tân đối ngoại và lãnh sự.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng
Quang cảnh lớp bồi dưỡng

Tham gia truyền đạt tại lớp học có Đại sứ Lê Quốc Hùng, nguyên giám đốc Sở Ngoại vụ, nguyên Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Fransico (Hoa Kỳ); cùng các cán bộ của các Vụ, Cục thuộc Bộ Ngoại giao và Sở Ngoại vụ TP.Hồ Chí Minh; Ban điều phối viện trợ nhân dân Paccom.

Cùng ngày, Sở Ngoại vụ phối hợp với UBND huyện Định Quán tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức đối ngoại cho 86 cán bộ công chức - viên chức phụ trách công tác tại Phòng Nội vụ của 3 huyện: Định Quán, Tân Phú và Thống Nhất.

Tin, ảnh: Công Nghĩa - Văn Tuấn

 

 

Tin xem nhiều