Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân thực hiện "Ngày thứ bảy xanh – sạch - đẹp"

03:07, 12/07/2014

(ĐN)- Sáng 12-7, tại 30 phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hoà đã đồng loạt ra quân thực hiện phong trào "Ngày thứ bảy xanh – sạch -  đẹp". Phong trào này sẽ được duy trì liên tục vào thứ bảy hàng tuần trong suốt những năm tiếp theo.

(ĐN)- Sáng 12-7, tại 30 phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hoà đã đồng loạt tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện phong trào “Ngày thứ bảy xanh – sạch -  đẹp”

 Nguyễn Phú Cường, Bí thư thành uỷ Biên Hoà tham gia dọn vệ sinh môi trường tại KP2, phường Trảng Dài
Bí thư Thành uỷ Biên Hoà Nguyễn Phú Cường tham gia dọn vệ sinh môi trường tại KP2, phường Trảng Dài

Sau lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các phòng ban, đoàn thể và lực lượng chức năng tại địa phương đã bắt tay ngay vào thực hiện các công việc như: nạo vét kênh mương thoát nước, lập lại trật tự lòng đường vỉa hè, phát hoang, thu gom rác thải, gỡ bỏ các bảng quảng cáo đặt sai quy định…

Đoàn viên phường Tân Phong tham gia xoá quảng cáo trên cột điện tại đường Nguyễn Ái Quốc
Đoàn viên thanh niên phường Tân Phong tham gia xoá quảng cáo trên cột điện trên đường Nguyễn Ái Quốc

Bí thư Thành uỷ Biên Hoà Nguyễn Phú Cường khẳng định, đợt ra quân này thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo thành phố trong công tác bảo vệ môi trường, lập lại trật tự mỹ quan đô thị. Đây cũng được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển bền vững của thành phố.

Lực lượng chức năng phường Tân Tiến, thu gom bảng quảng cáo và tịch thu phương tiện vi phạm lấn chiếm lề đường
Lực lượng chức năng phường Tân Tiến thu gom bảng quảng cáo và các phương tiện lấn chiếm lề đường

Lãnh đạo TP. Biên Hoà kêu gọi mọi người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn cùng tích cực tham gia làm sạch, đẹp đường phố, cơ quan, xí nghiệp, nơi công cộng, khu dân cư nơi mình sinh sống và làm việc…, góp phần xây dựng TP.Biên Hoà sạch đẹp, văn minh

Theo kế hoạch, phong trào “Ngày thứ bảy xanh – sạch -  đẹp” sẽ được duy trì vào thứ bảy hàng tuần từ nay cho đến cuối năm và cả những năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Kim Liễu

Tin xem nhiều