Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về chủ quyền biển đảo

10:07, 07/07/2014

Các cơ quan báo chí, xuất bản đã thông tin, tuyên truyền tốt về những sự kiện, hoạt động quan trọng của đất nước, nhất là đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Qua đó, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận xã hội; tăng thêm niềm tin của nhân dân; phản bác kịp thời những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trong và ngoài nước.

Các cơ quan báo chí, xuất bản đã thông tin, tuyên truyền tốt về những sự kiện, hoạt động quan trọng của đất nước, nhất là đối với việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Qua đó, góp phần định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận xã hội; tăng thêm niềm tin của nhân dân; phản bác kịp thời những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trong và ngoài nước. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh như trên tại hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2014 do Bộ Thông tin - truyền thông tổ chức sáng 7-7.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chỉ đạo: đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhất là công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo; quản lý chặt chẽ hoạt động báo chí, xuất bản, in, phát hành, đặc biệt là các ấn phẩm, trang thông tin điện tử có nội dung liên quan đến chủ quyền biên giới, biển, đảo và hình ảnh đất nước; tích cực triển khai thực hiện Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT); Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình đến năm 2020, nhất là tại 5 thành phố lớn...

Việt Hà

Tin xem nhiều