Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nhóm đối tượng mua bán ma túy với số lượng lớn

03:06, 18/06/2014

(ĐN)- Ngày 18-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh đã chuyển giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa hai đối tượng có liên quan đến hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

(ĐN)- Ngày 18-6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh chuyển giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.Biên Hòa hai đối tượng: Trần Quang Tín (27 tuổi) và Phùng Đức Tuấn (23 tuổi) đều ngụ quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) do có liên quan đến hành vi tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.

Theo kết quả điều tra, vào lúc 13 giờ 50, ngày 14-6, tại KP.3, phường An Bình (TP.Biên Hòa), lực lượng công an đã bắt quả tang Tín đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm: 4 gói ma túy, 2 điện thoại, 1 xe máy và hơn 400 ngàn đồng.

Tại cơ quan điều tra, Tín khai do nghiện ma túy nên thường xuyên đến khu vực quận 9, TP.Hồ Chí Minh để mua ma túy của Tuấn về sử dụng và bán lại kiếm lời.

Vào ngày 14-6, Tín tiếp tục đến gặp Tuấn mua 4 gói ma túy với giá 7 triệu đồng. Sau khi mua được ma túy, Tín đến thuê nhà nghỉ Đ.K (đóng tại phường An Bình, TP.Biên Hòa) để nghỉ, thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Từ lời khai của Tín, cùng ngày lực lượng công an đã bắt khẩn cấp tên Tuấn để phục vụ công tác điều tra và thu giữ trong người Tuấn tang vật gồm 1 gói ma túy, 1 điện thoại… Khám xét nơi ở của Tuấn, lực lượng công an thu giữ thêm 8 gói ma túy, 48 viên thuốc lắc, 2 cân tiểu ly, 1 nỏ và 20 triệu đồng cùng một số vật dung liên quan khác.

Qua điều tra, Tuấn khai, do nghiện ma túy nên đã nhiều lần mua ma túy về bán lại cho các con nghiện để kiếm lời. Trong số đó, Tuấn cũng đã 2 lần bán ma túy cho Tín. Do tính chất của vụ việc nên Phòng PC47 Công an tỉnh đã chuyển vụ việc cho Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều