Báo Đồng Nai điện tử
En

22 tác phẩm đoạt giải tại Liên hoan phát thanh - truyền hình Đồng Nai

04:06, 01/06/2014

(ĐN) - Tại buổi tổng kết và trao giải liên hoan phát thanh - truyền hình Đồng Nai lần thứ 9 tổ chức vào ngày 31-5, có 22 trên 70 tác phẩm của 11 đài phát thanh các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa tham dự đã được trao giải, trong đó có 3 giải nhất.

Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hùng trao giải cho các nhóm tác giả đoạt giải nhất. (Ảnh: C.Nghĩa)
Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hùng trao giải cho các nhóm tác giả đoạt giải nhất. (Ảnh: C.Nghĩa)

(ĐN) - Ngày 31-5, Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai đã tổ chức tổng kết và trao giải liên hoan phát thanh - truyền hình lần thứ 9.

Tham gia liên hoan lần này có hơn 70 tác phẩm ở hai thể loại báo chí là phát thanh và truyền hình của 11 đài phát thanh các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa .

Kết quả, Ban tổ chức liên hoan đã chọn được 22 tác phẩm để trao giải, trong đó có 3 giải nhất. Giải  nhất thể loại phát thanh được trao cho nhóm tác giả Đài truyền thanh huyện Tân Phú với  tác phẩm “Ai tiếp tay phá nát lòng hồ thủy lợi”; giải nhất thể loại truyền hình được trao cho nhóm tác giả Đài truyền thanh huyện Định Quán với tác phẩm “Nông dân với biến đổi khí hậu” và giải nhất còn lại được trao cho nhóm tác giả Đài truyền thanh huyện Cẩm Mỹ với tác phẩm “Nông dân đua nhau trồng gòn” thuộc thể loại tin truyền hình.

Liên hoan phát thanh - truyền hình được Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai tổ chức định kỳ hai năm một lần, dành cho các đài phát thanh cơ sở trong tỉnh.

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều