Báo Đồng Nai điện tử
En

Khách đi ngoài tỉnh tăng 20%

10:05, 05/05/2014

(ĐN) - Ông Lâm Anh Tuấn, Trưởng phòng Dịch vụ Bến xe Đồng Nai, cho biết trong các ngày nghỉ lễ lượng khách mua vé đi ngoài tỉnh tăng khoảng 20% so với ngày thường.

Ảnh chỉ có tính minh họa.
Ảnh chỉ có tính minh họa.

(ĐN) - Ông Lâm Anh Tuấn, Trưởng phòng Dịch vụ Bến xe Đồng Nai, cho biết trong các ngày nghỉ lễ lượng khách mua vé đi ngoài tỉnh tăng khoảng 20% so với ngày thường. Tuy lượng khách tăng, nhưng tại bến xe không xảy ra tình trạng chen lấn để mua vé vì đa số khách hàng đều đặt hàng mua vé từ trước. Khách mua vé tại bến xe Đồng Nai đa số đi các tuyến ngoài tỉnh, như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết và Nha Trang. Còn lượng khách ra các tỉnh miền Trung, Bắc chỉ tăng nhẹ.

Tại ga Biên Hòa, tuy lượng khách đi tàu ra Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang có tăng so với ngày thường nhưng cũng không xảy ra tình trạng đông đúc, ùn ứ.

Theo ông Huỳnh Tấn Đạt, Giám đốc Bến xe TP.Biên Hòa trong những ngày lễ lượng khách đi lại tăng nhưng nhờ có sự chuẩn bị trước nên tăng thêm từ 40-50 chuyến lên 640-650 chuyến xe buýt/ngày, không để xảy ra tình trạng quá tải khách phải chờ đợi lâu tại bến xe.

  H.G

Tin xem nhiều