Báo Đồng Nai điện tử
En

IBM hỗ trợ nâng cao năng lực quản lý tại Đồng Nai

04:05, 12/05/2014

(ĐN) - Ngày 12-5, Đoàn tình nguyện quốc tế của IBM gồm 12 chuyên gia trong nhiều lĩnh vực ở 8 quốc gia thuộc các châu: Âu, Mỹ, Á và Úc đã đến làm việc với Sở Khoa học - Công nghệ và Sở Y tế Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 12-5, trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ nâng cao năng lực quản lý cho tỉnh Đồng Nai, đoàn tình nguyện quốc tế của IBM gồm 12 chuyên gia trong nhiều lĩnh vực ở 8 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á và châu Úc đã đến làm việc với Sở Khoa học - công nghệ và Y tế Đồng Nai. 

 Lễ khởi động chương trình tình nguyện viên của IBM tại Đồng Nai
Lễ khởi động chương trình tình nguyện viên của IBM tại Đồng Nai

Tại đây, các chuyên gia sẽ tư vấn, hỗ trợ kỹ năng quản lý dự án, quản lý nhân sự, thông tin và truyền thông, bảo mật và ứng dụng công nghệ thông tin và các kỹ năng mềm khác..., cho cán bộ của sở trong các hoạt động xã hội như: chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Được biết, gói hỗ trợ của IBM cho tỉnh đợt này có trị giá khoảng 250 ngàn USD. Chương trình kéo dài từ ngày 12-5 đến ngày 6-6-2014. Trong chương trình làm việc lần này tại Đồng Nai, IBM còn kết hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức cuộc hội thảo chuyên đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý doanh nghiệp”. 

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều