Báo Đồng Nai điện tử
En

Sân bay quốc tế Long Thành sẽ được xây dựng

06:03, 07/03/2014

(ĐN) – Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái với bà Rena Bitter, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai.

(ĐN) – Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái với bà Rena Bitter, Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân chuyến thăm và làm việc với các doanh nghiệp Mỹ tại Đồng Nai vào ngày 6-3.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đang giải thích với bà Rena Bitter về biểu tượng Đồng Nai
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành đang giải thích với bà Rena Bitter về biểu tượng Đồng Nai

Bà Rena Bitter đánh giá cao sự nỗ lực của Đồng Nai trong việc cải thiện tình hình thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Tổng lãnh sự Hoa Kỳ cũng quan tâm đến dự án như sân bay quốc tế Long Thành; cung ứng nguồn lao động cho các doanh nghiệp; phối hợp đào tạo giữa Hoa Kỳ và Trường đại học Đồng Nai…

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tiếp bà Rena Bitter Tổng lãnh sự Mỹ tại TP.Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tiếp bà Rena Bitter, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.Hồ Chí Minh

Bà Rena Bitter cũng đã đến chào xã giao Bí thư Tỉnh ủy Trần Đình Thành. Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai đã thông báo với bà Rena Bitter một số vấn đề mà tỉnh đang quan tâm như: nâng cao chất lượng môi trường như xử lý nguồn nước thải các ở khu công nghiệp, nước thải sinh hoạt ở TP.Biên Hòa; vấn đề an sinh xã hội; phòng, chống tội phạm trong nước và quốc tế; xử lý chất độc dioxin ở sân bay Biên Hòa…

Liên quan đến việc xử lý chất độc dioxin, bà Rena Bitter cho biết, sắp tới sẽ có một đoàn công tác của Hoa Kỳ đến làm việc về dự án tẩy chất độc tại sân bay Biên Hòa và đây là vấn đề mà Chính phủ Mỹ rất quan tâm.

Khắc Giới

 

 

Tin xem nhiều