Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Xuân Lộc: Hơn 21 tỷ đồng chăm lo tết cho các đối tượng chính sách

04:02, 07/02/2014

(ĐN)- Theo UBND huyện Xuân Lộc, trong dịp tết Giáp Ngọ, huyện đã vận động các nguồn lực chăm lo cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,… với tổng số tiền trên 21 tỷ đồng. 

(ĐN)- Theo UBND huyện Xuân Lộc, với quyết tâm mọi người đều có tết, trong dịp tết Giáp Ngọ vừa qua huyện đã vận động các nguồn lực chăm lo tết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng hưởng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,… với tổng số tiền trên 21 tỷ đồng.

Cũng theo đánh giá của các địa phương trong huyện, tết Giáp Ngọ 2014 diễn ra trong không khí vui tươi và an toàn; tình hình an ninh chính trị- trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Tuy nhiên, toàn huyện cũng xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông làm chết 1 người, bị thương 3 người; tai nạn điện xảy ra 1 vụ làm một người chết.

Tại buổi họp mặt đầu năm được tổ chức vào ngày 7-2, đồng chí Nguyễn Minh Nhật, Bí thư Huyện ủy cho biết, năm 2014 huyện sẽ phấn đấu xây dựng hoàn tất 100% xã nông thôn mới. Để thực hiện được mục tiêu này, huyện sẽ tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi đem lại hiệu quả kinh tế cao; tích cực chuyển dịch cơ cấu lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và thương mại dịch vụ, từng bước nâng cao mức thu nhập bình quân trên đầu người; đồng thời tập trung các nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho các xã đang xây dựng nông thôn mới…, nhằm phấn đấu đến cuối năm 2014, Xuân Lộc trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh.

Hải Đình

 

 

Tin xem nhiều