Báo Đồng Nai điện tử
En

Thường trực Tỉnh ủy họp mặt cán bộ, công chức khối Đảng tỉnh

04:01, 28/01/2014

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng và mừng xuân Giáp Ngọ 2014, chiều 27-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức, viên chức các ban Đảng của Tỉnh ủy,...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Giáp Ngọ 2014, chiều 27-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công chức, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh.

Đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phăt biểu tại buổi họp mặt
Đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: Huy Anh

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Hồng Phương, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã  gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các ban Đảng, Báo Đồng Nai, Trường Chính trị tỉnh và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy cho biết, trong bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục gặp nhiều khó khăn, nhưng đất nước ta vẫn đạt nhiều kết quả đáng tự hào, đảm bảo được các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, trong đó có sự đóng góp, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đồng Nai.

Đồng chí Lê Hồng Phương tặng quà cho các đơn vị Ban Đảng Tỉnh ủy. Ảnh: Huy Anh
Đồng chí Lê Hồng Phương tặng quà cho các đơn vị Ban Đảng Tỉnh ủy. Ảnh: Huy Anh

Thay mặt thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Lê Hồng Phương đã trân trọng ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ công chức, viên chức khối Đảng tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2014 là năm có ý nghĩa rất lớn trong thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, vì vậy đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức khối Đảng tỉnh cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phấn đấu mỗi người đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tỉnh ủy hy vọng sẽ đón nhận được nhiều ý kiến từ các ban Đảng Tỉnh ủy, Báo Đồng Nai và Trường Chính trị tỉnh để đảm bảo sự lãnh đạo của Tỉnh ủy ngày càng sâu sắc, hiệu quả, góp phần làm cho Đảng thực sự là người tổ chức, người lãnh đạo, người đầy tớ của nhân dân.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều