Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng 104 chuyến xe buýt/ ngày phục vụ tết

09:01, 12/01/2014

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng (Sở Giao thông - vận tải Đồng Nai) vừa có kế hoạch tăng chuyến xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Đồng Nai sẽ tăng thêm 104 chuyến xe buýt để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp tết.
Đồng Nai sẽ tăng thêm 104 chuyến xe buýt để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp tết.

(ĐN)- Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng (Sở Giao thông - vận tải Đồng Nai) vừa có kế hoạch tăng chuyến xe buýt phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, tổng số chuyến phục vụ dịp tết sẽ là 1.562 chuyến mỗi ngày, tăng 104 chuyến/ngày.

Lịch tăng chuyến vận chuyển hành khách dịp Tết Giáp Ngọ bằng xe buýt sẽ bắt đầu từ ngày 24-1 (tức ngày 24 tháng Chạp) đến hết ngày 9-2 (mùng 10 tháng Giêng). Đối với ngày 30 tết, các tuyến xe buýt sẽ hoạt động cho đến khi hết khách tại các trạm mới ngưng. Ngày mùng 1 tết, các tuyến có trợ giá và không trợ giá sẽ bắt đầu chạy từ 8 giờ sáng và căn cứ vào nhu cầu đi lại của hành khách để điều chỉnh và hoạt động linh hoạt.

Ngoài ra, trung tâm đã cho sửa chữa những điểm dừng xe buýt và nhà chờ bị hư hỏng, kiểm tra phương tiện, niêm yết thông tin, giá cước trên các tuyến xe buýt đảm bảo theo đúng mức giá quy định.

Minh Anh

 

Tin xem nhiều