Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội thảo về "Đạo đức báo chí trong giải quyết đơn thư khiếu tố"

03:01, 09/01/2014

(ĐN)- Đó là nhận định của đa số đại biểu trong chương trình Hội thảo "Đạo đức báo chí trong giải quyết đơn thư khiếu tố" và tập huấn "Nâng cao kỹ năng đối thoại báo chí cho người phát ngôn các cơ quan nhà nước"...

Quang cảnh buổi hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo

(ĐN)- Đó là nhận định của các đại biểu trong chương trình Hội thảo “Đạo đức báo chí trong giải quyết đơn thư khiếu tố” và tập huấn “Nâng cao kỹ năng đối thoại báo chí cho người phát ngôn các cơ quan nhà nước” do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông giáo dục cộng đồng (MEC) tổ chức.

Tham dự chương trình có hơn 40 đại biểu là người quản lý, phát ngôn các cơ quan nhà nước, các nhà báo tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Tại hội thảo, các đại biểu cho rằng, thời gian qua, có một số trường hợp nhà báo vi phạm pháp luật, gây dư luận không tốt trong nhân dân, do vậy các cơ quan báo chí và nhà báo cần quan tâm hơn nữa đến vấn đề tu dưỡng đạo đức trong quá trình tác nghiệp.

Bên cạnh hội thảo, các đại biểu là cán bộ quản lý, phát ngôn của các cơ quan nhà nước cũng đã được tập huấn kỹ năng đối thoại với báo chí.

Chương trình này diễn ra trong 2 ngày: 9 và 10-1 tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Liên 

Tin xem nhiều