Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ cướp trong đêm

11:01, 17/01/2014

(ĐN)- Theo cơ quan công an, vào khoảng 23 giờ 10 ngày 15-1, trong lúc chị M.T. (ngụ tại KP.5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đang ngủ trong phòng cùng 2 con nhỏ thì phát hiện một đối tượng lạ mặt đột nhập khống chế cướp tài sản.

(ĐN)- Theo cơ quan công an, vào khoảng 23 giờ 10 ngày 15-1, trong lúc chị M.T. (ngụ tại KP.5, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đang ngủ trong phòng cùng 2 con nhỏ thì phát hiện một đối tượng lạ mặt đột nhập khống chế cướp tài sản. Tại đây đối tượng đã dùng dao  buộc chị T. phải lấy tiền cho hắn. Không còn cách nào khác chị T. đành dẫn đối tượng từ phòng ngủ (lầu 1) xuống tầng trệt mở cốp xe máy để lấy tiền. Sau khi lấy được một xấp tiền khoảng hơn 10 triệu đồng, tên này còn yêu cầu chị T. mở cửa, dắt xe máy ra ngoài để hắn ôm theo một chiếc ti vi. Sau khi mở cửa, chị T. đã tri hô nên tên cướp chỉ kịp cầm số tiền bỏ chạy, bỏ lại chiếc xe máy và ti vi.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định kẻ gian đã đột nhập nhà chị T. từ chiều ngày hôm đó. Đối tượng đã chờ cho chủ nhà đi ngủ mới hành động. Sau khi lục lấy một số đồ đạc và tài sản khác nhưng do không biết cách mở cửa ra ngoài nên tên cướp đã cầm dao khống chế chủ nhà để tìm cách tẩu thoát.

Trần Danh

Tin xem nhiều